Chat Now

STARTER

Cập nhật nhu cầu lần cuối: March 27th, 2020

ELDORAKU CO., LTD

Nhu cầu

Cần tìm nhà phân phối mỹ phẩm.

Thông tin công ty

Thành lập: 2018
Quốc gia : Nhật Bản
Số lượng nhân viên: Dưới 20 nhân viên
CEO: Bà/Cô Koyama Thao (Lê Thị Thanh Thảo)
Ngành: Dịch vụ đời sống & Nhà hàng khách sạn (F&B, Nhà hàng, Bar & Đồ uống, Căn tin, Khách sạn, Du lịch, Chỗ ở, Giải trí, Sản phẩm Giấy, In ấn và Xuất bản, Đồ gia dụng, Quà tặng, Thủ công mỹ nghệ, Đồng hồ, Máy ảnh, Trang sức, Phụ kiện, Mỹ phẩm, Nước hoa, Giặt ủi, Dịch vụ cưới,…)

1. Lịch sử hình thành
Chúng tôi kết nối sản phẩm với người tiêu dùng.
Eldoraku là một nền tảng B2B2C hoạt động trên thiết bị di động tập trung vào chăm sóc sắc đẹp và quà tặng thủ công của Nhật Bản. Eldoraku được tạo ra từ nhận thức rằng ngôn ngữ là rào cản gây khó khăn cho việc mua hàng và vận chuyển quốc tế. Chúng tôi bản địa hóa danh mục bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt để giúp người tiêu dùng khám phá các sản phẩm có liên quan đồng thời giúp các thương hiệu tiếp cận được với người tiêu dùng tiềm năng với phí tiếp thị phải chăng nhất. Cái tên “Eldoraku” là sự kết hợp giữa Eldora (“vàng” trong tiếng Tây Ban Nha) và raku (“thoải mái” trong tiếng Nhật). Logo tượng trưng cho tinh thần tái hiện và sống động. Eldoraku nỗ lực giới thiệu và cung cấp thông tin sản phẩm có giá trị, sự đánh giá và sự yêu thích của người dùng với phương pháp gamgamification.

2. Sản phẩm và dịch vụ
Eldoraku là một nền tảng B2B2C hoạt động trên thiết bị di động tập trung vào chăm sóc sắc đẹp và quà tặng thủ công của Nhật Bản. Eldoraku được tạo ra từ nhận thức rằng ngôn ngữ là rào cản gây khó khăn cho việc mua hàng và vận chuyển quốc tế. Chúng tôi bản địa hóa danh mục bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt để giúp người tiêu dùng khám phá các sản phẩm có liên quan đồng thời giúp các thương hiệu tiếp cận được với người tiêu dùng tiềm năng với phí tiếp thị phải chăng nhất.

3. Lợi thế cạnh tranh
Mạng lưới mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe Nhật Bản, đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số ở Nhật Bản và Việt Nam, các cửa hàng trực tuyến ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tại Việt Nam, mạng lưới micro-influencers.

Đối Tác